10/12/09

Chi Bộ Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức lễ kết nạp các Đảng viên đầu tiên (07/12/2009)



Ngày 3 tháng 12 năm 2009 chi bộ trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức lễ kết nạp hai Đảng viên đầu tiên là các quần chúng: Nguyễn Minh Trung và Võ Thị Hồng Minh. Đến dự lễ có toàn thể đảng viên trong chi bộ, các đối tượng kết nạp Đảng, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban chấp hành công Đoàn trường và Ban Thường vụ Đoàn trường.

Anh Nguyễn Minh Trung, 27 tuổi, Phó trưởng Phòng đào tạo và Quản lý sinh viên. Anh công tác tại Bộ phận Đào tạo từ ngày thành lập trường. Anh tích cực tham gia công tác Đoàn, hiện là phó bí thư Đoàn trường kiêm Bí thư chi Đoàn cán bộ, giảng viên. Hiện đang học cao học năm thứ hai.

Chị Nguyễn Thị Hồng Minh, 26 tuổi, giảng viên Khoa công nghệ thông tin, đảm nhiệm khối lượng giờ giảng dạy cao, nhất là trong giai đoạn đầu, khi lực lượng giảng viên còn mỏng. Chị hoàn thành tốt nhiệm vụ thư ký ban biên tập website của trường. Hiện là học viên cao học năm thứ nhất.
Đồng chí Trần Văn Khánh, bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng và phân công các đồng chí Trần Văn Khánh và Ngô Văn Lược tiếp tục giúp đỡ các đảng viên dự bị phấn đấu trở thành đảng viên chính thức đúng thời gian qui định.


GS.TSKH Ngô Văn Lược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các nhận xét sẽ bị BQT xóa nếu sử dụng từ ngữ thiếu văn hóa. mà không cần báo trước

PS/: Đến với Blog. các bạn vui lòng đăng ký một địa chỉ Gmail Tại đây và gửi cho Admin qua Email thecuong.711@gmail.com hoặc d_thecuong@yahoo.com Điều này sẽ giúp các bạn sử dụng Blog với đầy đủ chức năng nhất! Vào Hướng dẫn sử dụng Blog để biết thêm Lưu ý: Blog hiển thị tốt nhất trên FireFox hoặc Google Chorme