16/12/09

Thông báo quan trọng về Mạch Nạp của mình đưa các bạn (có sai sót)




sau khi test thử mạch của mình, (mạch sai) mà tình hình là ko chạy được,
sau khi ngồi mày mò và đã tìm ra được nguyên nhân chính của vấn đề, hy vọng là mình còn kịp sửa sai, vì cũng chưa có nhiều người làm lắm đâu nhỉ.

các bạn xem hình dưới đây! (có thể nhấp vô hình xem cho kỹ)

trong ô vuông màu xanh là chổ sai, vì lúc mình vẽ lại cái mạch này, trời khuya gió mát quá, nên buồn ngủ, rối cả mắt, nên ko để ý chổ sai này.
theo sơ đồ nguyên lý thì chân số 9 sẽ được nối với SW 4p, và các chân 5 6 7 8 được nối chung và nối qua trở R3. có lẽ do lúc chỉnh nên mình ko để ý chổ này,
giờ các bạn dùng công cụ " Edit segment Mode" để chỉnh lại cho đúng như sau nhé (khung màu trắng đã được chỉnh lại)


các bạn kéo nó sang một bên để có thể tách rời nó ra, rồi in và làm lại nhé,
Thành Thật Xin Lỗi Tất Cả
Các bạn có thể down bản đã sửa chữa, cũng như xếp lại chân các Port cho đẹp, nối GND cho vỏ của cổng com. lần này chắc chắn là ổn rồi đó
Download Here
làm xong roài đây, bà con cô bác cho ý kiến hen!
mặt trước thì thế này


còn đây là mặt sau.
À, nhân tiện, chú nào có ý cần để dùng mà làm biếng làm thì cứ liên lạc với tớ nhá, trọn bộ, thêm 1 con IC 89s52 giá giao động từ 100 - 110 (K) tùy thuộc vào cậu nào thik dùng hàng mà khủng hơn thì giá nó cao hơn tý. Có bảo hành (nhưng cắm nhầm cực cháy IC thì thua và vài trường hợp đặc biệt khác) đặt hàng qua Mail nha. thecuong.711@gmail.com hoặc d_thecuong@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các nhận xét sẽ bị BQT xóa nếu sử dụng từ ngữ thiếu văn hóa. mà không cần báo trước

PS/: Đến với Blog. các bạn vui lòng đăng ký một địa chỉ Gmail Tại đây và gửi cho Admin qua Email thecuong.711@gmail.com hoặc d_thecuong@yahoo.com Điều này sẽ giúp các bạn sử dụng Blog với đầy đủ chức năng nhất! Vào Hướng dẫn sử dụng Blog để biết thêm Lưu ý: Blog hiển thị tốt nhất trên FireFox hoặc Google Chorme