11/9/10

Thân gửi tất cả



Sau một thời gian thành lập, nhưng sự tham gia của tất cả chỉ là vài người, nên tôi cũng có ý định đóng cửa blog này. Nhưng, mới tôi vừa mới nhận đc sự tham gia của một người (tên Việt thì phải), Admin tôi cũng chưa biết ở lớp nào. chính vì thế, nay tôi muốn vực dậy BLOG này một lần nữa, chính vì thế
Tôi mong mọi người cùng nhau đóng góp, những ý kiến, những thành quả mà mình có được để có thể giúp được những người khác trong và ngoài ngành điện có đc những thứ để tìm. nhanh chóng và chính xác
một lần nữa, rất mong nhận đc sự đóng góp bài viết nhiệt tình từ các bạn, vì thật sự, một mình admin tôi cũng không thể gánh vác hết.


Sau khi có một chút thay đổi, các bạn có thể viết bài bằng cách nhấp vào dòng chử phía trên cùng, bên phải để viết nhé. BÀI ĐĂNG MỚI đó.



cảm ơn tất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các nhận xét sẽ bị BQT xóa nếu sử dụng từ ngữ thiếu văn hóa. mà không cần báo trước

PS/: Đến với Blog. các bạn vui lòng đăng ký một địa chỉ Gmail Tại đây và gửi cho Admin qua Email thecuong.711@gmail.com hoặc d_thecuong@yahoo.com Điều này sẽ giúp các bạn sử dụng Blog với đầy đủ chức năng nhất! Vào Hướng dẫn sử dụng Blog để biết thêm Lưu ý: Blog hiển thị tốt nhất trên FireFox hoặc Google Chorme